TIN TỨC MỚI NHẤT

Mẫu thiết kế chung cư đẹp đủ công năng cho cuộc sống tiện nghi

Mẫu thiết kế chung cư đẹp đủ công năng cho cuộc sống tiện nghi

Mẫu sofa bọc vải màu trắng đơn giản cho không gian phòng khách hiện đại tạo nên không gian nhẹ nhàng, ấm cúng và tươi mới cho căn hộ chung cư


Ấn tượng với thiết kế sofa sắc xanh tươi mới kết hợp chân sắt khỏe khoắn kiểu góc tiện lợi và vỏ bọc da cao cấp sang trọng thích hợp cho không gian phòng khách căn hộ.


Vẻ đẹp hiện đại thoáng đãng từ bộ sofa văng vải màu xám tinh tế thoáng đãng ấm cúng phù hợp với không gian phòng khách căn hộ chung cư.


Vẻ đẹp sang trọng đầy ấn tượng của bộ sofa bọc da cao cấp tone nâu được thiết kế kiểu dáng góc tiện lợi theo phong cách hiện đại trẻ trung là tâm điểm chú ý của phòng khách căn hộ chung cư.


Mẫu sofa tân cổ điển cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay


Mẫu sofa chung cư đẹp được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay


Nội thất sofa phòng khách màu nâu hiện đại tạo điểm nhấn trẻ trung cho không gian nhà chung cư


Bộ sofa hiện đại với vỏ bọc vải mềm mại tone nâu nhạt tinh tế là tâm điểm của phòng khách căn hộ chung cư


Mẫu sofa bọc da cao cấp với khung gỗ óc chó sang trọng được thiết kế nghệ thuật theo phong cách tân cổ điển kiểu dáng văng tiện lợi phù hợp cho không gian phòng khách căn hộ.


Sofa văng màu xám bọc bọc da thật cao cấp mang đến sự ấn tượng và sang trọng hơn cho phòng khách


Mẫu sofa gỗ hiện đại, bọc da cao cấp cho phòng khách chung cư


Bộ sofa phòng khách tân cổ điển được thiết kế đường nét tinh tế và bọc vải hoa văn ấn tượng tạo nên điểm nhấn ấn tượng và thu hút cho ngôi nhà


Mẫu sofa phòng khách hiện đại với thiết kế bọc da cao cấp màu nâu cho không gian phòng trẻ trung và sang trọng


Bộ sofa cao cấp với lối thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng không đi sâu vào các chi tiết trạm khắc hay trang trí mà nhấn mạnh vào tính công năng tạo sự thuận tiện hơn cho gia chủ


Sofa khung gỗ hiện đại thiết kế kiểu dáng văng đơn giản với phần đệm vỏ bọc vải êm ái màu trắng tinh tế đầy ấn tượng giữa không gian phòng khách căn hộ chung cư.


 

  >> Tổng hợp công trình thiet ke thi cong nha được bàn giao hoàn thiện bởi Nội thất MOREHOME, nếu quý vị cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

Related